1/. Ảnh hưởng của truyền thông xã hội đến quyết định chọn TP. Cần Thơ là điểm đến du lịch của du khách / Bùi Văn Trịnh, Nguyễn Trang Thảo Vy, Lương Gia Hưng,... .- Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021. - Số 36.- Tr. 89 - 92
Tóm tắt: Bài viết đã xác định các ảnh hưởng của truyền thông xã hội đến Quyết định chọn TP. Cần Thơ là điểm đến du lịch của du khách. Từ đó, đề xuất một số hàm ý cho chính quyền, cũng như các công ty du lịch để thu hút du khách đến TP. Cần Thơ.
+ Truy cập 201 lượt
+ Từ khóa: DU LỊCH | TRUYỀN THÔNG | XÃ HỘI | KHÁCH DU LỊCH | CẦN THƠ
»
Xem dữ liệu số hóa dạng PDF