- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Achieving change in student assessment in Vietnamese teacher training Institutions / Luong Thi Hong Gam; Hướng dẫn khoa học: Sharon Parry, Martin Hayden. - New South Wales : Southern Cross University, 2016. - 203p.; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu này giải quyết vấn đề làm thế nào để đạt được sự thay đổi bền vững trong văn hoá đánh giá của sinh viên trong các trường đào tạo giáo viên ở Việt Nam. Văn hoá được hiểu ở đây là đề cập đến niềm tin, giá trị, thái độ và hành vi, trong trường hợp này liên quan đến các thực tiễn đánh giá sinh viên được thông tin đầy đủ bởi một cơ quan nghiên cứu thực nghiệm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO VIÊN | ĐÁNH GIÁ | LUẬN ÁN TIẾN SĨ▪ Ký hiệu phân loại: 371.14 / A100CH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Biên, Dương Xuân Quý. - H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 183tr. : Bảng, hình; 30cmĐTTS ghi : Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Đánh giá thực trạng năng lực dạy học tích hợp STEM và nhu cầu bồi dưỡng về giáo dục STEM của giáo viên trung học cơ sở. Thiết kế chương trình bồi dưỡng và quy trình tổ chức bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp STEM cho giáo viên trung học cơ sở▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO VIÊN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC STEM▪ Ký hiệu phân loại: 507.1 / B452D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Tiểu học- Mã số: 9.14.01.10 / Mai Thị Lê Hải; Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tuyết Nga, Nguyễn Thị Thấn. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 284tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương ở một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Yên; Xây dựng qui trình dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí; Đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.89 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học môn Sinh học - Mã số: 9.14.01.11 / Hồ Thị Hồng Vân; Người hướng dẫn khoa học: Đinh Quang Báo. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 233tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học Sinh học 10 đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp; Thực trạng giáo dục định hướng nghề nghiệp ở nhà trường phổ thông Việt Nam; Nguyên tắc và cách thức tổ chức dạy học sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp; Đánh giá năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trong dạy học Sinh học 10..▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SINH HỌC | LỚP 10▪ Ký hiệu phân loại: 570.07 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí - Mã số: 9.14.01.11 / Hoàng Thị Thanh Giang; Người hướng dẫn khoa học: Kiều Văn Hoan, Lâm Quang Dốc. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 179tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS; Xác định các nội dung và chủ đề tích hợp trong dạy học môn Địa lí 9 ở trường THCS; Xây dựng quy trình tổ chức dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS; Tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu; Đề xuất các yêu cầu, nguyên tắc và biện pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐỊA LÍ | TRUNG HỌC CƠ SỞ▪ Ký hiệu phân loại: 330.9597 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên thông qua âm nhạc đại chúng : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Mỹ học - Mã số: 9.22.90.07 / Lê Trọng Nin; Hướng dẫn khoa học: Trần Văn Bình, Nguyễn Bình Định. - H. : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 2020. - 209tr. : Hình ảnh, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Đề tài nghiên cứu, làm rõ nội dung và các phương thức giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên thông qua âm nhạc đại chúng; Xác định các chủ thể tham gia và khảo sát thực trạng, những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên thông qua âm nhạc đại chúng ở nước ta; Bàn luận về những vấn đề đặt ra và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động này▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC | THẨM MĨ | SINH VIÊN | ÂM NHẠC▪ Ký hiệu phân loại: 378 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Giáo dục tinh thần dân tộc theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919-1975) ở trường trung học phổ thông : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp Dạy học Lịch sử - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Hoa; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Thế Bình, Nguyễn Văn Phong. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 174tr. : Hình ảnh, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Đề tài trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giáo dục học sinh tinh thần dân tộc theo Tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (THPT); Đề xuất các biện pháp giáo dục học sinh tinh thần dân tộc theo Tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919-1975) ở trường THPT trong dạy học bài nội khoá và qua hoạt động ngoại khoá; Thực nghiệm sư phạm (từng phần và toàn phần) theo những biện pháp đã đề xuất▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỊCH SỬ | VIỆT NAM | TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH | TINH THẦN | DÂN TỘC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 959.704071 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học, cao đẳng Y miền Tây Nam Bộ hiện nay : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp Giảng dạy Giáo dục Chính trị - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Ngọc Bích; Hướng dẫn khoa học: Lê Văn Đoán, Dương Văn Khoa. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 221tr. : Biểu đồ, bảng; 29cmTóm tắt: Đề tài luận giải cơ sở lí luận việc giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học, cao đẳng Y; Điều tra, đánh giá thực trạng và đề xuất nguyên tắc, biện pháp đẩy mạnh giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở ở các trường ĐH, CĐ Y miền Tây Nam Bộ; Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả các biện pháp đã đề xuất▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | Y ĐỨC | ĐẠI HỌC | CAO ĐẲNG | TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH | TÂY NAM BỘ▪ Ký hiệu phân loại: 174.2 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường Trung học phổ thông (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ) : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp Giảng dạy bộ môn Lịch sử - Mã số: 9.14.01.11 / Hồ Văn Toàn; Hướng dẫn khoa học: Trịnh Đình Tùng, Đoàn Văn Hùng. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 217tr. : Bản đồ, tranh màu; 29cmTóm tắt: Đề tài hệ thống những vấn đề lý luận về giáo dục tư tưởng, thái độ, ý thức cho học sinh nói chung, giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo nói riêng; Điều tra và khảo sát thực tiễn việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT; Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa bộ môn lịch sử (phần Lịch sử Việt Nam) và các tài liệu liên quan đến chủ quyền biển, đảo; Xây dựng bộ tiêu chí và bảng thang đo để đánh giá sự chuyển biến về ý thức chủ quyền biển, đảo của học sinh; Đề xuất các biện pháp giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT; Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp một số trường THPT thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DẠY HỌC | LỊCH SỬ | CHỦ QUYỀN | BIỂN | ĐẢO | VIỆT NAM | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 959.704071 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Kỷ yếu Hội nghị khoa học tổng kết 5 năm (1997 - 2002) đổi mới phương pháp dạy học của trường Đại học Cần Thơ / Trường Đại học Cần Thơ. - Cần Thơ : Đại học Cần Thơ, 2003. - 100tr.; 30cmTóm tắt: Hội nghị khoa học về phương pháp dạy học ở Trường Đại học Cần Thơ, đánh dấu một giai đoạn mở đầu mang tính chất cách mạng trong nhà trường, đồng thời để rút kinh nghiệm cho giai đoạn tiếp theo mạnh mẽ, thống nhất và toàn diện hơn▪ Từ khóa: HỘI NGHỊ KHOA HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐẠI HỌC CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 378.59793 / K600Y
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|