- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Achieving change in student assessment in Vietnamese teacher training Institutions / Luong Thi Hong Gam; Hướng dẫn khoa học: Sharon Parry, Martin Hayden. - New South Wales : Southern Cross University, 2016. - 203p.; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu này giải quyết vấn đề làm thế nào để đạt được sự thay đổi bền vững trong văn hoá đánh giá của sinh viên trong các trường đào tạo giáo viên ở Việt Nam. Văn hoá được hiểu ở đây là đề cập đến niềm tin, giá trị, thái độ và hành vi, trong trường hợp này liên quan đến các thực tiễn đánh giá sinh viên được thông tin đầy đủ bởi một cơ quan nghiên cứu thực nghiệm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO VIÊN | ĐÁNH GIÁ | LUẬN ÁN TIẾN SĨ▪ Ký hiệu phân loại: 371.14 / A100CH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Huỳnh Lâm Anh Chương; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Hương, Trần Văn Hiếu. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 208tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại TPHCM, hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học TPHCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | QUẢN LÍ | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.37 / B305PH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Biên, Dương Xuân Quý. - H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 183tr. : Bảng, hình; 30cmĐTTS ghi : Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Đánh giá thực trạng năng lực dạy học tích hợp STEM và nhu cầu bồi dưỡng về giáo dục STEM của giáo viên trung học cơ sở. Thiết kế chương trình bồi dưỡng và quy trình tổ chức bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp STEM cho giáo viên trung học cơ sở▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO VIÊN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC STEM▪ Ký hiệu phân loại: 507.1 / B452D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Xã hội học - Mã số: 9.31.03.01 / Trần Quý Long; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Hữu Minh, Đặng Thị Ánh Tuyết. - H. : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 2020. - 179tr. : Sơ đồ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Tổng quan, cơ sở lý luận về nghiên cứu các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em. Những yếu tố xã hội ảnh hưởng đến việc trẻ em đi học THPT đúng tuổi, không đúng tuổi. Ảnh hưởng của những yếu tố xã hội đến khả năng theo học THPT của trẻ em Việt Nam▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | XÃ HỘI HỌC | YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG | GIÁO DỤC TRUNG HỌC | TRẺ EM | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 373 / C101Y
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Dạy học Toán cho học sinh Trung học phổ thông chuyên lí, hoá, sinh theo định hướng bồi dưỡng năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Trần Lâm; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Thuận, Đào Tam. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2019. - 250tr. : Bảng, biểu đồ; 30cmTóm tắt: Làm rõ khái niệm Năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức thông qua các năng lực thành tố và các hoạt động thực tiễn trong dạy học Toán cho học sinh Trung học phổ thông (THPT). Tìm hiểu thực trạng và nhu cầu của việc bồi dưỡng năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức trong dạy học Toán cho học sinh THPT chuyên Lí, Hoá, Sinh. Xây dựng và kiểm tra tính khả thi của các biện pháp sư phạm áp dụng trong dạy học Toán cho hệ THPT chuyên Lí, Hoá, Sinh nhằm bồi dưỡng năng lực này cho các em▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | TOÁN | DẠY HỌC | PHƯƠNG PHÁP▪ Ký hiệu phân loại: 510.71 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài Toán : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán - Mã số: 62.14.01.01 / Dương Hữu Tòng; Hướng dẫn khoa học: Lê Văn Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2014. - 180tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận, nghiên cứu tri thức luận của của khái niệm phân số, khái niệm phân số trong thể chế đào tạo giáo viên tiểu học và thể chế dạy học toán, dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài toán▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | DẠY HỌC | PHÂN SỐ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | GIẢI BÀI TOÁN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Dạy học thực hành kỹ thuật theo hướng phát triển kỹ năng làm việc hợp tác cho sinh viên sư phạm : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật công nghiệp - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Trung Kiên; Hướng dẫn khoa học: Lê Hồng Sơn, Đặng Thành Hưng. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 208tr. : Bảng, biểu đồ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học thực hành kỹ thuật theo hướng phát triển kỹ năng làm việc hợp tác cho sinh viên sư phạm; Từ đó đề xuất các biện pháp dạy học thực hành kỹ thuật theo hướng phát triển kỹ năng làm việc hợp tác cho sinh viên sư phạm, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở các ttrường cao đẳng, đại học có đào tạo ngành sư phạm kỹ thuật hiện nay▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | KĨ THUẬT CÔNG NGHIỆP | DẠY HỌC | THỰC HÀNH▪ Ký hiệu phân loại: 620.0071 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học môn Sinh học - Mã số: 9.14.01.11 / Hồ Thị Hồng Vân; Người hướng dẫn khoa học: Đinh Quang Báo. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 233tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học Sinh học 10 đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp; Thực trạng giáo dục định hướng nghề nghiệp ở nhà trường phổ thông Việt Nam; Nguyên tắc và cách thức tổ chức dạy học sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp; Đánh giá năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trong dạy học Sinh học 10..▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SINH HỌC | LỚP 10▪ Ký hiệu phân loại: 570.07 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Tiểu học- Mã số: 9.14.01.10 / Mai Thị Lê Hải; Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tuyết Nga, Nguyễn Thị Thấn. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 284tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương ở một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Yên; Xây dựng qui trình dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí; Đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.89 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí - Mã số: 9.14.01.11 / Hoàng Thị Thanh Giang; Người hướng dẫn khoa học: Kiều Văn Hoan, Lâm Quang Dốc. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 179tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS; Xác định các nội dung và chủ đề tích hợp trong dạy học môn Địa lí 9 ở trường THCS; Xây dựng quy trình tổ chức dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS; Tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu; Đề xuất các yêu cầu, nguyên tắc và biện pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐỊA LÍ | TRUNG HỌC CƠ SỞ▪ Ký hiệu phân loại: 330.9597 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|