- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -

1/. Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông một số nghiên cứu từ Việt Nam / Cao Kiều Khanh // Tạp chí Giáo dục. - 2020. - Số 484.- Tr. 28 - 31

Tóm tắt: Bài viết trình bày những nghiên cứu về việc phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh ở trường trung học phổ thông

▪ Từ khóa: DẠY HỌC | NGỮ VĂN | TƯ DUY | PHẢN BIỆN | NĂNG LỰC | VĂN BẢN | NGHỊ LUẬN XÃ HỘI | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | VIỆT NAM

▪ Ký hiệu phân loại: 807 / PH110TR

» MARC » Xem nội dung

-----

Có 1 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU VÀ TRUY CẬP TÀI LIỆU SỐ HÓA TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 01/07/2025
Tác giả: Nguyễn Nhã - Điện thoại: 0903.020.023 - Email: MyLib.2020@gmail.com