- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Áp dụng phương pháp học tập dựa trên vấn đề để nâng cao khả năng tư duy phản biện trong giảng dạy đại học / Đỗ Huy Cảnh // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2024. - Số tháng 7. - Tr. 129 - 134Tóm tắt: Nghiên cứu chi tiết cách áp dụng phương pháp học tập dựa trên vấn đề để nâng cao khả năng tư duy phản biện của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP | TƯ DUY | PHẢN BIỆN | GIÁO DỤC ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / A109D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Các yếu tố ảnh hưởng đến “liêm chính học thuật” của sinh viên trong bối cảnh chuyển đổi số tại các trường đại học / Hoàng Thị Thu Hà, Lê Phương Huyền, Nguyễn Lê Khanh... // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23, số 12 tháng 6.- Tr. 29 - 33Tóm tắt: Chỉ ra một số yếu tố ảnh hưởng đến liêm chính học thuật của sinh viên trong bối cảnh chuyển đổi số tại các trường đại học, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm phòng và chống hành vi gian lận trong bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dục▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | SINH VIÊN | CHUYỂN ĐỔI SỐ | PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP | ĐÁNH GIÁ▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / C101Y
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|