- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -

1/. Vai trò của cải tiến liên tục trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng / Lê Thái Phong // Tạp chí Khoa học Thương mại. - 2016. - Số 92.- Tr. 58 - 65

Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp định lượng nhằm kiểm định mối tương quan giữa cải tiến liên tục và sự hài lòng khách hàng thông qua 4 khía cạnh như mức độ đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tăng lượng khách hàng thân thiết, tăng sự hài lòng tức thời, tăng sự hài lòng dài hạn.

▪ Từ khóa: CẢI TIẾN | SỰ HÀI LÒNG | KHÁCH HÀNG | NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG | NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / V103TR

» MARC » Xem nội dung

-----

Có 1 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU VÀ TRUY CẬP TÀI LIỆU SỐ HÓA TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 30/04/2025
Tác giả: Nguyễn Nhã - Điện thoại: 0903.020.023 - Email: ntnha@cantho.gov.vn