- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -
|
1/. Đánh giá mức học phí giáo dục đại học công lập của Việt Nam giai đoạn 2015-2020 / Phạm Xuân Hoan // Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế. - 2016. - Số 2.- Tr. 12 - 20Tóm tắt: Ứng với 4 nhóm giả thiết khác nhau, nghiên cứu này xây dựng 4 lộ trình học phí giáo dục đại học giai đoạn 2015-2020. Các trường đại học có thể tham khảo 4 lộ trình học phí được xây dựng trong nghiên cứu này, để các định mức học phí tự chủ khi xây dựng Đề án tự chủ thí điểm theo tinh thần Nghị quyết 77/NQ-CP ngày 24-10-2014 hoặc xây dựng Đề án tự chủ theo tinh thần Nghị định 16.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ GIÁO DỤC | HỌC PHÍ | CHI PHÍ ĐÀO TẠO | GIÁO DỤC ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.2 / Đ107GI
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
2/. Nhận diện cơ hội và thách thức của ngành quản lý giáo dục Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 / Nguyễn Phước Thạnh // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2023. - Số 4 tháng 4 .- Tr. 20 - 27Tóm tắt: Nghiên cứu những cơ hội và thách thức của ngành quản lý giáo dục Việt Nam trước những tác động của cách mạng công nghiệp 4.0. Trên cơ sở đó đề xuất một số kiến nghị góp phần thúc đẩy chất lượng quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay
▪ Từ khóa: QUẢN LÍ GIÁO DỤC | GIÁO DỤC | CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.2009597 / NH121D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
3/. Tác động của kinh tế thị trường đến lối sống sinh viên Việt Nam hiện nay / Trần Sỹ Phán, Nguyễn Thị Thanh Huyền // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2016. - Số 9.- Tr. 1 - 5Tóm tắt: Bài viết phân tích tác động của kinh tế thị trường đến lối sống của sinh viên Việt Nam hiện nay từ hai góc độ nhận thức và hành vi. Mặc dù bài viết nghiêng về phân tích tác động tiêu cực của kinh tế thị trường đến lối sống sinh viên nhưng vẫn khẳng định kinh tế thị trường có tác động tích cực đến đời sống xã hội nói chung, đến lối sống nói riêng▪ Từ khóa: QUẢN LÍ GIÁO DỤC | YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG | TÁC ĐỘNG | KINH TẾ THỊ TRƯỜNG | LỐI SỐNG | SINH VIÊN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.8 / T101Đ
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
4/. Tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu hoạt động giáo dục theo định hướng STEAM ở các trường mầm non / Phạm Văn Sơn, Lê Thị Liên // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2024. - Số 2 tháng 2. - Tr. 136 - 142Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đưa ra giải pháp tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu hoạt động giáo dục theo định hướng STEAM cho trẻ ở các trường mầm non tại Việt Nam▪ Từ khóa: BỒI DƯỠNG | GIÁO VIÊN | TRƯỜNG MẪU GIÁO | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.11 / T450CH
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
5/. Thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường tiểu học quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ / Lê Thị Diệu Lý // Tạp chí Giáo dục. - 2020. - Số 488 .- Tr. 31 - 37Tóm tắt: Bài viết nói về thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường tiểu học, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ GIÁO DỤC | HỌC TẬP | TIỂU HỌC | CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 372.1 / TH552TR
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
6/. Ứng dụng công nghệ thông tin và sự đổi mới trong giáo dục tiểu học / Nguyễn Hữu Hậu, Nguyễn Cao Cường // Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2024. - Số 1 tháng 01.- Tr. 161 - 167Tóm tắt: Bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng của đầu tư vào hạ tầng, nguồn lực và nghiên cứu để tạo ra một môi trường giáo dục bậc tiểu học tiên tiến, đa dạng và bền vững trong thời kỳ cách mạng giáo dục số▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TIỂU HỌC | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | VIỆT NAM | KHUYNH HƯỚNG | GIẢI PHÁP▪ Ký hiệu phân loại: 372.0285 / Ư556D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
7/. Vận dụng các mô hình văn hoá trong quản lý giáo dục / Lê Ngọc Hùng, Bùi Thị Phương // Tạp chí Tổ chức Nhà nước. - 2024. - Số 2.- Tr. 71 - 75Tóm tắt: Phân tích khái niệm, mô hình văn hoá và vận dụng các mô hình văn hoá trong quản lý giáo dục qua việc vận dụng ba mô hình quản lý giáo dục là: mô hình văn hoá ba tầng, bốn chiều văn hoá; mô hình văn hoá đóng vai, thành đạt, quyền lực, hỗ trợ và mô hình văn hoá gia đình, doanh nghiệp, thị trường, tầng bậc▪ Từ khóa: VĂN HOÁ | MÔ HÌNH VĂN HOÁ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 371.2 / V121D
»
MARC
»
Xem nội dung
-----
|
|
|
|
|