- TÌM KIẾM -
|
1/. Biện pháp phát triển phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học / Lê Minh Nguyệt, Lê Thị Lan // Tạp chí Tâm lý học. - 2023. - Số 2 (287).- Tr. 15 - 26Tóm tắt: Nghiên cứu thực trạng phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học thông qua khảo sát và các yếu tố liên quan. Từ đó, đề xuất các biện pháp tâm lý - sư phạm tác động đến nhận thức, hành động trách nhiệm của học sinh về vai trò, nội dung và lợi ích của việc thực hiện các trách nhiệm, nghĩa vụ đối với bản thân, gia đình, nhà trường, xã hội và môi trường sống
▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRUNG HỌC | TÂM LÍ | HỌC SINH▪ Ký hiệu phân loại: 373.1 / B305PH
»
MARC
|
Xem trực tuyến bài trích
-----
|
2/. Quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở / Đỗ Thị Tố Như, Nguyễn Thị Việt Nga // Tạp chí Giáo dục. - 2023. - Tập 23, số 17 tháng 9.- Tr. 14 - 17Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và một bộ sách giáo khoa được lựa chọn▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRUNG HỌC | GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP | HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 373.1 / QU600TR
»
MARC
|
Xem trực tuyến bài trích
-----
|
3/. Tác động của các yếu tố đối với tiếp cận giáo dục trung học của trẻ em Việt Nam / Trần Quý Long // Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội. - 2018. - Số 9.- Tr. 22 - 30Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích các số liệu khảo sát quốc gia và một số nghiên cứu gần đây, bài viết làm rõ những yếu tố ảnh hưởng đến việc tiếp cận giáo dục trung học của trẻ em Việt Nam, cụ thể như giới tính, độ tuổi, thành phần dân tộc, học vấn của cha mẹ, nghề nghiệp của cha mẹ, cấu trúc hộ gia đình, mức sống...▪ Từ khóa: TÁC ĐỘNG | YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG | TRẺ EM | GIÁO DỤC TRUNG HỌC | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 373 / T101Đ
»
MARC
|
Xem trực tuyến bài trích
-----
|
4/. Tiếp nhận văn học trung đại Việt Nam ở trường trung học phổ thông trong sự tích hợp với lịch sử / Nguyễn Thị Diễm Kiều // Tạp chí Giáo dục. - 2018. - Số 441.- Tr. 40 - 44Tóm tắt: Đi sâu nghiên cứu về tiếp nhận văn học trung đại Việt Nam trong sự tích hợp với lịch sử, góp phần khắc phục những hạn chế cho học sinh khi học môn Ngữ văn và tiếp cận những định hướng đổi mới giáo dục hiện nay▪ Từ khóa: VĂN HỌC TRUNG ĐẠI | GIÁO DỤC TRUNG HỌC | TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | LỊCH SỬ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 807 / T307NH
»
MARC
|
Xem trực tuyến bài trích
-----
|
|
|
|
|