- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Nghiên cứu thương hiệu tổ chức và thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam : Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh - Mã số: 62.34.01.02 / Tô Đình Tuân; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Minh Hà, Lê Bảo Lâm. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 336tr.; 29cmTóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa thương hiệu tổ chức (THTC) cảm nhận và thương hiệu cá nhân (THCN) cảm nhận trong lĩnh vực báo chí. Khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến THCN cảm nhận trong lĩnh vực báo chí (các yếu tố tự thân của THCN; các yếu tố bên trong; các yếu tố bên ngoài của THCN và các phương tiện hỗ trợ), và Khuyến nghị một số giải pháp nhằm phát triển THCN trong lĩnh vực báo chí tại nước ta
▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | THƯƠNG HIỆU TỔ CHỨC | THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN | LĨNH VỰC BÁO CHÍ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 070.4 / NGH305C
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|