- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -

1/. Hiểu biết mong đợi của người dân nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công / Vũ Quỳnh, Vũ Trí Dũng // Tạp chí Quản lý Kinh tế. - 2015. - Số 67.- Tr. 24 - 29

Tóm tắt: Nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu nhu cầu và trải nghiệm của người dân đối với việc sử dụng dịch vụ hành chính công, đưa ra một số gợi ý về nghiên cứu và hiểu biết mong đợi của người dân nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.

▪ Từ khóa: DỊCH VỤ CÔNG | HÀNH CHÍNH CÔNG | HÀNH VI | CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ | NHU CẦU | MONG ĐỢI

▪ Ký hiệu phân loại: 351.597 / H309B

» MARC » Xem nội dung

-----

Có 1 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU VÀ TRUY CẬP TÀI LIỆU SỐ HÓA TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 30/04/2025
Tác giả: Nguyễn Nhã - Điện thoại: 0903.020.023 - Email: ntnha@cantho.gov.vn