- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -

1/. Nâng cao lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ / Nguyễn Thị An Bình, Phạm Long // Tạp chí Ngân hàng. - 2015. - Số 18.- Tr. 20 - 26

Tóm tắt: Xác định các nhân tố tác động đến lòng trung thành và đưa ra các giải pháp để duy trì và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng, góp phần nâng cao tính hiệu quả, sức cạnh tranh và gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng.

▪ Từ khóa: NGÂN HÀNG | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG | LÒNG TRUNG THÀNH | GIẢI PHÁP | NGÂN HÀNG BÁN LẺ | THANG ĐO | HÀI LÒNG

▪ Ký hiệu phân loại: 332.1 / N122C

» MARC » Xem nội dung

-----

2/. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng chuẩn mực kế toán ở Việt Nam / Đặng Ngọc Hùng // Tạp chí Kinh tế & Phát triển. - 2016. - Số 225.- Tr. 80 - 88

Tóm tắt: Bài viết này nhằm xây dựng và kiểm định các thang đo ảnh hưởng đến việc vận dụng chuẩn mực kế toán trong các doanh nghiệp ở Việt Nam từ đó có những chính sách thúc đẩy sự phát triển kế toán ở nước ta trong quá trình hội nhập.

▪ Từ khóa: CHUẨN MỰC KẾ TOÁN | YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG | THANG ĐO | MÔ HÌNH HỒI QUI | VIỆT NAM

▪ Ký hiệu phân loại: 657 / NGH305C

» MARC » Xem nội dung

-----

Có 2 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU VÀ TRUY CẬP TÀI LIỆU SỐ HÓA TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 30/04/2025
Tác giả: Nguyễn Nhã - Điện thoại: 0903.020.023 - Email: ntnha@cantho.gov.vn