- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Di sản hoá tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ nhìn từ lý thuyết các bên liên quan : Luận án Tiến sĩ Quản lý Văn hoá - Chuyên ngành: Quản lý Văn hoá - Mã số: 9.22.90.42 / Nguyễn Thị Huyền; Hướng dẫn khoa học: Đặng Hoài Thu, Trần Thuý Anh. - H. : Viện Văn hoá Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam, 2022. - 254tr.; 29cmTóm tắt: Luận án làm rõ về mặt lý luận và thực tiễn vấn đề di sản hoá Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ và vai trò của các bên liên quan trong quá trình di sản hoá. Trên cơ sở đó, đưa ra giải pháp phù hợp trong công tác bảo vệ, phát huy di sản tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở giai đoạn hiện nay
▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | DI SẢN | TÍN NGƯỠNG | HÙNG VƯƠNG | THỜ CÚNG | PHÚ THỌ▪ Ký hiệu phân loại: 390.0959721 / D300S
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh trong đời sống văn hoá cộng đồng hiện nay : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Văn hoá học - Mã số: 9.22.90.40 / Nguyễn Thị Hằng; Hướng dẫn khoa học: Phạm Duy Đức. - H. : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 2020. - 106tr.; 29cmTóm tắt: Giới thiệu Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh; Vị trí, giá trị, vai trò của Khu di tích trong đời sống văn hoá cộng đồng; Phân tích những nhân tố tác động và đề xuất giải pháp, khuyến nghị phát huy giá trị, vai trò của khu di tích này▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | DI SẢN VĂN HOÁ | ĐỊA ĐẠO CỦ CHI | DI TÍCH LỊCH SỬ | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 959.779 / KH500D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường THPT Thành phố Cần Thơ : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy bộ môn Lịch sử - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Đức Toàn; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Côi. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022. - 290tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và thực tiễn vấn đề sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông thành phố Cần Thơ. Trình bày kết quả thực nghiệm sư phạm sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ. Đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng trong dạy học lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường THPT TP. Cần Thơ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | LỊCH SỬ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DI SẢN VĂN HOÁ | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 959.70071 / S550D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|