- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học khối Kinh tế tại Hà Nội : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Khoa học Quản lý - Mã số: 9.31.01.10 / Trần Thị Kim Nhung; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thành Độ. - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020. - 234tr.; 29cmTóm tắt: Tổng quan nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học. Phát triển mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên. Đánh giá thực trạng động lực nghiên cứu khoa học (CBQT và NCKH khác) và các yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học (CBQT và NCKH khác) của giảng viên trong các trường đại học khối kinh tế tại Hà Nội. Kiểm điểm mô hình và đánh giá, đề xuất các hàm ý chính sách cho các cơ quan quản lý Nhà nước, các trường đại học nhằm tăng cường động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên và gợi ý các nghiên cứu tiếp theo▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | KHOA HỌC QUẢN LÍ | YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG | NGHIÊN CỨU | GIẢNG VIÊN | ĐẠI HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 378.597 / C101Y
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Cơ chế quản lý tài chính ở trường đại học Y dược Cần Thơ : Luận án Tiến sĩ Kinh tế - Chuyên ngành: Quản lý kinh tế - Mã số: 62.34.04.10 / Cao Thành Văn; Người hướng dẫn khoa học: Ngô Quang Minh. - H. : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 2018. - 177tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Làm rõ những vấn đề lý luận về cơ chế quản lý tài chính ở các trường đại học công lập; Phân tích thực trạng cơ chế quản lý tài chính ở Trường Đại học Y Dược Cần Thơ; Đề xuất phương hướng và giải pháp hoàn thiện cơ chế quản lý tài chính ở Trường Đại học Y Dược Cần Thơ trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | KINH TẾ HỌC | QUẢN LÍ TÀI CHÍNH | TRƯỜNG ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 352.4 / C460CH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học, cao đẳng Y miền Tây Nam Bộ hiện nay : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp Giảng dạy Giáo dục Chính trị - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Ngọc Bích; Hướng dẫn khoa học: Lê Văn Đoán, Dương Văn Khoa. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 221tr. : Biểu đồ, bảng; 29cmTóm tắt: Đề tài luận giải cơ sở lí luận việc giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học, cao đẳng Y; Điều tra, đánh giá thực trạng và đề xuất nguyên tắc, biện pháp đẩy mạnh giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở ở các trường ĐH, CĐ Y miền Tây Nam Bộ; Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả các biện pháp đã đề xuất▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | Y ĐỨC | ĐẠI HỌC | CAO ĐẲNG | TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH | TÂY NAM BỘ▪ Ký hiệu phân loại: 174.2 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Giáo dục đa văn hoá trong nhà trường đại học Việt Nam thời đại toàn cầu hoá : Luận án Tiến sĩ Văn hoá học - Chuyên ngành: Văn hoá học - Mã số: 62.31.70.01 / Nguyễn Duy Mộng Hà; Hướng dẫn khoa học: Phan Thị Thu Hiền. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, 2016. - 248tr.; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu hoạt động giáo dục đa văn hoá trong nhà trường đại học Việt Nam; tìm hiểu và phân tích giáo dục đa văn hoá một cách hệ thống dưới góc nhìn văn hoá học theo cấu trúc văn hoá nhận thức, văn hoá tổ chức và văn hoá ứng xử đối với giáo dục đa văn hoá trong nhà trường đại học. Góp phần tìm ra được những quy luật, yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hình thành giá trị tiến bộ của văn hoá giáo dục thời đại toàn cầu hoá▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | ĐA VĂN HOÁ | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 378.0071 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Kỷ yếu Hội nghị khoa học tổng kết 5 năm (1997 - 2002) đổi mới phương pháp dạy học của trường Đại học Cần Thơ / Trường Đại học Cần Thơ. - Cần Thơ : Đại học Cần Thơ, 2003. - 100tr.; 30cmTóm tắt: Hội nghị khoa học về phương pháp dạy học ở Trường Đại học Cần Thơ, đánh dấu một giai đoạn mở đầu mang tính chất cách mạng trong nhà trường, đồng thời để rút kinh nghiệm cho giai đoạn tiếp theo mạnh mẽ, thống nhất và toàn diện hơn▪ Từ khóa: HỘI NGHỊ KHOA HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐẠI HỌC CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 378.59793 / K600Y
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học - Trường hợp khảo sát tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh - Mã số: 9.34.01.01 / Đỗ Thuận Hải; Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Liên Điệp. - Đồng Nai : Trường Đại học Lạc Hồng, 2020. - 242tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Xác định mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học; Đo lường mức độ tác động của mối quan hệ giữa năng lực, kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên và thương hiệu trường đại học; Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm góp phần phát triển các trường đại học Việt Nam hiện nay và trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ | TRƯỜNG ĐẠI HỌC | GIẢNG VIÊN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 378.59779 / M452QU
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Mối quan hệ giữa đặc điểm công việc, sự công bằng và động lực làm việc của giảng viên các trường đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh - Mã số: 9.34.01.01 / Nguyễn Văn Nhung; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Minh Đức, Nguyễn Thị Bạch Tuyết. - Đồng Nai : Đại học Luật Lạc Hồng, 2023. - 239tr. : Bảng biểu, sơ đồ, hình vẽ; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường mối quan hệ giữa đặc điểm công việc, sự công bằng và động lực làm việc của giảng viên trường đại học tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trên cơ sở đó đưa ra các hàm ý quản trị tương ứng nhằm hỗ trợ cho hoạt động của nhà trường để cải thiện động lực làm việc của giảng viên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIẢNG VIÊN | TRƯỜNG ĐẠI HỌC | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 378.95978 / M452QU
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Nghiên cứu xây dựng Câu lạc bộ thể dục thể thao ngoại khoá sinh viên trường Đại học Cần Thơ : Luận án Tiến sĩ Giáo dục - Chuyên ngành: Giáo dục học - Mã số: 9.14.01.01 / Nguyễn Hữu Tri; Hướng dẫn khoa học: Lê Thiết Cam, Lê Bá Tường. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Thể dục Thể thao Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 238tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu thực trạng hoạt động thể dục thể thao (TDTT) ngoại khoá sinh viên trường đại học Cần Thơ; nghiên cứu xây dựng câu lạc bộ TDTT ngoại khoá sinh viên; ứng dụng và đánh giá hiệu quả Câu lạc bộ TDTT ngoại khoá sinh viên trường Đại học Cần Thơ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | THỂ DỤC THỂ THAO | SINH VIÊN | XÂY DỰNG | CÂU LẠC BỘ | TRƯỜNG ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 796.04 / NGH305C
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Phát triển đội ngũ giảng viên cao cấp ở các trường đại học Việt Nam trong bối cảnh hiện nay : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Đức Huy; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Minh Hằng, Trần Hữu Hoan. - H. : Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam. Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 196tr. : Hình, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày tổng quan nghiên cứu, cơ sở lý luận, thực trạng, giải pháp và các khuyến nghị phát triển đội ngũ giảng viên và giảng viên cao cấp trong bối cảnh hiện nay▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | CÁN BỘ LÃNH ĐẠO▪ Ký hiệu phân loại: 378.109597 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận & Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí - Mã số: 91.40.111 / Hà Văn Thắng; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Viết Thịnh, Kiều Văn Hoan. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022. - 287tr. : Bảng; Hình; 30cmTóm tắt: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí; Quy trình và biện pháp phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí; Một số phương pháp thực nghiệm sư phạm; Đề xuất và khuyến nghị▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐỊA LÍ | SINH VIÊN | ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|