- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên thông qua âm nhạc đại chúng : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Mỹ học - Mã số: 9.22.90.07 / Lê Trọng Nin; Hướng dẫn khoa học: Trần Văn Bình, Nguyễn Bình Định. - H. : Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, 2020. - 209tr. : Hình ảnh, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Đề tài nghiên cứu, làm rõ nội dung và các phương thức giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên thông qua âm nhạc đại chúng; Xác định các chủ thể tham gia và khảo sát thực trạng, những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên thông qua âm nhạc đại chúng ở nước ta; Bàn luận về những vấn đề đặt ra và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động này▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC | THẨM MĨ | SINH VIÊN | ÂM NHẠC▪ Ký hiệu phân loại: 378 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên ngành Du lịch : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Tâm lý học chuyên ngành - Mã số: 9.31.04.01 / Dương Đình Bắc; Hướng dẫn khoa học: Phan Trọng Ngọ, Lê Minh Nguyệt. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 218tr. : Bảng, sơ đồ; 29cmTóm tắt: Đề tài nghiên cứu tổng quan về tổ chức sự kiện, kỹ năng tổ chức sự kiện; Xác định khung lí luận về tổ chức sự kiện và kỹ năng tổ chức sự kiện, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng này; Khảo sát, đánh giá thực trạng kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên ngành Du lịch; Đề xuất và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp tác động nhằm góp phần hình thành và phát triển kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | KĨ NĂNG | TỔ CHỨC SỰ KIỆN | CUNG ỨNG DỊCH VỤ | SINH VIÊN | DU LỊCH▪ Ký hiệu phân loại: 371.8 / K600N
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Kĩ năng giao tiếp trong hoạt động học tập của sinh viên Khmer ở một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Tâm lý học - Chuyên ngành: Tâm lý học - Mã số: 62.31.04.01 / Nguyễn Thị Thuý; Hướng dẫn khoa học: Lê Thị Minh Loan. - H. : Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, 2020. - 254tr. : Hình vẽ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và thực trạng kĩ năng giao tiếp trong hoạt động học tập của sinh viên Khmer. Các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng và ảnh hưởng của kĩ năng giao tiếp trong hoạt động học tập đến kết quả học tập của sinh viên. Đề xuất một số biện pháp nâng cao kĩ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp cho sinh viên Khmer▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | TÂM LÍ HỌC | GIAO TIẾP | SINH VIÊN | DÂN TỘC KHƠ ME | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / K600N
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Nghiên cứu xây dựng Câu lạc bộ thể dục thể thao ngoại khoá sinh viên trường Đại học Cần Thơ : Luận án Tiến sĩ Giáo dục - Chuyên ngành: Giáo dục học - Mã số: 9.14.01.01 / Nguyễn Hữu Tri; Hướng dẫn khoa học: Lê Thiết Cam, Lê Bá Tường. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Thể dục Thể thao Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 238tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu thực trạng hoạt động thể dục thể thao (TDTT) ngoại khoá sinh viên trường đại học Cần Thơ; nghiên cứu xây dựng câu lạc bộ TDTT ngoại khoá sinh viên; ứng dụng và đánh giá hiệu quả Câu lạc bộ TDTT ngoại khoá sinh viên trường Đại học Cần Thơ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | THỂ DỤC THỂ THAO | SINH VIÊN | XÂY DỰNG | CÂU LẠC BỘ | TRƯỜNG ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 796.04 / NGH305C
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Phát âm tiếng Anh của sinh viên miền Tây Nam Bộ (Nghiên cứu thực nghiệm) : Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học - Chuyên ngành: Ngôn ngữ học so sánh - đối chiếu - Mã số: 62. 22. 02. 41 / Lê Kinh Quốc; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Huệ. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 441tr.; 29cmTóm tắt: Đánh giá năng lực phát âm tiếng Anh của sinh viên đối với các đơn vị đoạn tính và siêu đoạn tính trên hai phương diện “đúng chuẩn” và “lệch chuẩn”. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực phát âm tiếng Anh cho sinh viên miền Tây Nam Bộ trên cơ sở phân tích lỗi phát âm của họ đối với các đơn vị đoạn tính và siêu đoạn tính
▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHÁT ÂM | TIẾNG ANH | SINH VIÊN | TÂY NAM BỘ▪ Ký hiệu phân loại: 428.1 / PH110Â
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận & Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí - Mã số: 91.40.111 / Hà Văn Thắng; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Viết Thịnh, Kiều Văn Hoan. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022. - 287tr. : Bảng; Hình; 30cmTóm tắt: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí; Quy trình và biện pháp phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm Địa lí; Một số phương pháp thực nghiệm sư phạm; Đề xuất và khuyến nghị▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐỊA LÍ | SINH VIÊN | ĐẠI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn Toán học - Mã số: 9.14.01.11 / Phan Anh Hùng; Hướng dẫn khoa học: Trần Trung, Trần Kiều. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2019. - 210tr. : Hình, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, các biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông và các bài thực nghiệm sư phạm▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | NĂNG LỰC | SINH VIÊN | SƯ PHẠM TOÁN▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên các trường cao đẳng nghề tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Thị Thu; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Khắc Hùng. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 224tr. : Bảng, biểu; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên các các trường cao đẳng nghề tại thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên các trường cao đẳng nghề nhằm góp phần nâng cao kết quả đào tạo toàn diện cho sinh viên trong tình hình hiện nay▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | CAO ĐẲNG | KĨ NĂNG SỐNG | SINH VIÊN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 378.10959779 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Thị Hà Phương; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thị Mỹ Trinh. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2021. - 231tr. : Bảng, biểu đồ, hình; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực; Đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐẠI HỌC | KẾT QUẢ HỌC TẬP | SINH VIÊN | SƯ PHẠM▪ Ký hiệu phân loại: 378.167 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Phan Hoàng Trọng; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Sỹ Thư. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 230tr. : Bảng, sơ đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh; Đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐẠI HỌC | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC | THỰC HÀNH | Y HỌC | SINH VIÊN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 610.71 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|