- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Phan Hoàng Trọng; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Sỹ Thư. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 230tr. : Bảng, sơ đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh; Đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐẠI HỌC | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC | THỰC HÀNH | Y HỌC | SINH VIÊN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 610.71 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Quản lí hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lí Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí Giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Nguyễn Thị Mai Thu; Hướng dẫn khoa học: Huỳnh Văn Sơn, Võ Văn Nam. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 207tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Hệ thống hoá và bổ sung cơ sở lí luận về quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học, phân tích, đánh giá thực trạng quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại TP. HCM, từ đó, đề xuất một số giải pháp quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại TP. HCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 372.19 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|