- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Huỳnh Lâm Anh Chương; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Hương, Trần Văn Hiếu. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 208tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại TPHCM, hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học TPHCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | QUẢN LÍ | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.37 / B305PH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học tiểu học - Mã số: 9.14.01.10 / Vũ Trọng Đông; Hướng dẫn khoa học: Lê Phương Nga, Chu Thị Thuỷ An. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 268tr. : Bảng; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày cơ sơ lý luận và thực tiễn của việc dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học hiện nay. Qua đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | VIẾT | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Quản lí hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lí Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí Giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Nguyễn Thị Mai Thu; Hướng dẫn khoa học: Huỳnh Văn Sơn, Võ Văn Nam. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 207tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Hệ thống hoá và bổ sung cơ sở lí luận về quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học, phân tích, đánh giá thực trạng quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại TP. HCM, từ đó, đề xuất một số giải pháp quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại TP. HCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 372.19 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|