- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học tiểu học - Mã số: 9.14.01.10 / Vũ Trọng Đông; Hướng dẫn khoa học: Lê Phương Nga, Chu Thị Thuỷ An. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 268tr. : Bảng; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày cơ sơ lý luận và thực tiễn của việc dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học hiện nay. Qua đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | VIẾT | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn - Mã số: 9.14.01.11 / Phùng Thị Vân Anh; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hạnh, Đào Thị Bình. - H. : Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023. - 213tr. : Hình, bảng, biểu đồ; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày một số vấn đề về dạy học và phương pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản thông tin đa phương thức ở trường phổ thông▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | VĂN BẢN | ĐỌC HIỂU▪ Ký hiệu phân loại: 807.1 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Sử dụng nguồn sử liệu nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm sư phạm ở Kiên Giang) : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy bộ môn Lịch sử - Mã số: 9.14.01.11 / Lương Văn Khuê; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Côi, Hoàng Thanh Hải. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 260tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu về nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc, sử dụng các nguồn sử liệu nói chung, nguồn sử liệu nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc nói riêng trong dạy học lịch sử. Lý luận và thực tiễn về vấn đề sử dụng nguồn sử liệu nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông. Nội dung và hình thức sử dụng nguồn sử liệu. Các biện pháp sử dụng nguồn sử liệu của nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | LỊCH SỬ | NHÀ TÙ PHÚ QUỐC | NHÀ TÙ CÔN ĐẢO | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 959.704 / S550D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|