- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn - Mã số: 9.14.01.11 / Phùng Thị Vân Anh; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hạnh, Đào Thị Bình. - H. : Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023. - 213tr. : Hình, bảng, biểu đồ; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày một số vấn đề về dạy học và phương pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản thông tin đa phương thức ở trường phổ thông▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | VĂN BẢN | ĐỌC HIỂU▪ Ký hiệu phân loại: 807.1 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|