- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Phan Hoàng Trọng; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Sỹ Thư. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 230tr. : Bảng, sơ đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh; Đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động thực hành lâm sàng theo định hướng phát triển năng lực của sinh viên ngành Y các trường đại học thành phố Hồ Chí Minh▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐẠI HỌC | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC | THỰC HÀNH | Y HỌC | SINH VIÊN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 610.71 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Thị Hà Phương; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thị Mỹ Trinh. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2021. - 231tr. : Bảng, biểu đồ, hình; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực; Đề xuất một số giải pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐẠI HỌC | KẾT QUẢ HỌC TẬP | SINH VIÊN | SƯ PHẠM▪ Ký hiệu phân loại: 378.167 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Quản lý chất lượng dạy học tiếng Anh chuyên ngành tại các trường cao đẳng khối kỹ thuật công nghệ : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Đinh Thị Hồng Thắm; Hướng dẫn khoa học: Trần Khánh Đức. - H. : Đại học Giáo dục, 2019. - 245tr. : Bảng, hình vẽ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về quản lý chất lượng dạy học tiếng Anh chuyên ngành tại các trường cao đẳng khối kỹ thuật công nghệ; Đề ra các khuyến nghị và các biện pháp quản lý chất lượng dạy học tiếng Anh chuyên ngành tại các trường cao đẳng khối kỹ thuật công nghệ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIẾNG ANH | CAO ĐẲNG | CÔNG NGHỆ | CHUYÊN NGÀNH▪ Ký hiệu phân loại: 378 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Quản lí hoạt động đào tạo ngành Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Cần Thơ : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Nguyễn Thị Phước; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Bích Hồng. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 129tr. : Bảng, biểu, hình; 29cmTóm tắt: Khái quát cơ sở lí luận và thực trạng quản lí hoạt động đào tạo Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Cần Thơ, qua đó đề xuất một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo của trường
ngành thanh nhạc tại trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Cần Thơ▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐÀO TẠO | THANH NHẠC | VIỆT NAM | CẦN THƠ▪ Ký hiệu phân loại: 782.0071 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Nguyễn Thanh Yến Nhi; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thanh Giang. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2020. - 147tr. : Bảng, hình vẽ, đồ thị; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường Trung học cơ sở; Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm tăng cường hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên ở trường Trung học cơ sở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | KHOA HỌC TỰ NHIÊN | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | CẦN GIUỘC | LONG AN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 373.236334 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp tại các trường mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Trần Thị Mỹ Phương; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Thuý Dung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 129tr. : Bảng, sơ đồ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lí luận về quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp và khảo sát, phân tích thực trạng quản lí hoạt động này tại các trường mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, qua đó đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | MẦM NON | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM | LONG HỒ | VĨNH LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.10959787 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Lê Bình Thường; Hướng dẫn khoa học: Huỳnh Mộng Tuyền. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 152tr. : Bảng, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng về đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn hiện nay, đề xuất các biện pháp quản lí và góp phần nâng cao hiệu quả quản lí đội ngũ chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIỂU HỌC | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM | TAM BÌNH | VĨNH LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.10959787 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Lê Vũ Hà; Hướng dẫn khoa học: Phan Thị Mai Hương. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 215tr. : Bảng, hình, biểu đồ, hộp thông tin; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng; Đề xuất các giải pháp quản lý của hiệu trưởng trường tiểu học để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIỂU HỌC | HIỆU TRƯỞNG | CHẤT LƯỢNG | DỊCH VỤ GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 371.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Nguyễn Văn Định; Hướng dẫn khoa học: Võ Văn Nam, Nguyễn Văn Đệ. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh, 2021. - 231tr. : Bảng; Biểu đồ; Hình; 30cmTóm tắt: Trên cơ sở hệ thống hoá lí luận về quản lí hoạt động học tập của học sinh trung học phổ thông và khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Luận án đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động học tập của học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG | HỌC SINH | HỌC TẬP | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 373.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Quản lý đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng y tế địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh hiện nay : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 91.40.114 / Mai Trung Hưng; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thành Vinh, Lê Vân Anh. - H. : Viện Khoa học Giáo dục, 2022. - 215tr. : Bảng, sơ đồ; 29cmTóm tắt: Luận án nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý đội ngũ giảng viên các trường Cao Đẳng y tế địa phương. Đề xuất giải pháp quản lý đội ngũ giảng viên các trường Cao đẳng y tế địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | GIẢNG VIÊN | TRƯỜNG CAO ĐẲNG | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 378.1 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|