- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Giáo dục tính trách nhiệm dựa trên Quyền trẻ em cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Giáo dục mầm non - Mã số: 9.14.01.01 / Nguyễn Thị Luyến; Hướng dẫn khoa học: Hoàng Thị Phương, Ngô Công Hoàn. - H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022. - 266tr. : Bảng, hình vẽ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn giáo dục tính trách nhiệm dựa trên Quyền trẻ em cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non, từ đó đề xuất những biện pháp giáo dục tính trách nhiệm cho trẻ nhằm hình thành và phát triển phẩm chất trách nhiệm của trẻ 5-6 tuổi tốt hơn, góp phần chuẩn bị cho trẻ vào trường phổ thông
▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | TÍNH TRÁCH NHIỆM | QUYỀN TRẺ EM | TRẺ EM | TRƯỜNG MẦM NON▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp tại các trường mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Trần Thị Mỹ Phương; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Thuý Dung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 129tr. : Bảng, sơ đồ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lí luận về quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp và khảo sát, phân tích thực trạng quản lí hoạt động này tại các trường mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, qua đó đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | MẦM NON | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM | LONG HỒ | VĨNH LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.10959787 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục - Mã số: 9.14.01.02 / Nguyễn Thị Phượng; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Tuyết Oanh, Phạm Minh Mục. - H. : Viện Khoa học giáo dục, 2022. - 251tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Trình bày tổng quan cơ sở lý luận của tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Thực trạng tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ cũng như các biện pháp tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Thực nghiệm tổ chức tò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | TỔ CHỨC | TRÒ CHƠI | NGÔN NGỮ | GIÁO DỤC MẦM NON | TỰ KỶ▪ Ký hiệu phân loại: 371.94 / T450CH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|