- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Achieving change in student assessment in Vietnamese teacher training Institutions / Luong Thi Hong Gam; Hướng dẫn khoa học: Sharon Parry, Martin Hayden. - New South Wales : Southern Cross University, 2016. - 203p.; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu này giải quyết vấn đề làm thế nào để đạt được sự thay đổi bền vững trong văn hoá đánh giá của sinh viên trong các trường đào tạo giáo viên ở Việt Nam. Văn hoá được hiểu ở đây là đề cập đến niềm tin, giá trị, thái độ và hành vi, trong trường hợp này liên quan đến các thực tiễn đánh giá sinh viên được thông tin đầy đủ bởi một cơ quan nghiên cứu thực nghiệm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO VIÊN | ĐÁNH GIÁ | LUẬN ÁN TIẾN SĨ▪ Ký hiệu phân loại: 371.14 / A100CH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Biên, Dương Xuân Quý. - H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 183tr. : Bảng, hình; 30cmĐTTS ghi : Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Đánh giá thực trạng năng lực dạy học tích hợp STEM và nhu cầu bồi dưỡng về giáo dục STEM của giáo viên trung học cơ sở. Thiết kế chương trình bồi dưỡng và quy trình tổ chức bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp STEM cho giáo viên trung học cơ sở▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO VIÊN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC STEM▪ Ký hiệu phân loại: 507.1 / B452D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Phát triển năng lực xây dựng môi trường vui chơi ở trường mầm non cho sinh viên đại học sư phạm ngành giáo dục mầm non : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục - Mã số: 9.14.01.02 / Lại Thị Thu Hường; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dục Quang. - H. : Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023. - 219tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực xây dựng môi trường vui chơi ở trường mầm non cho sinh viên đại học sư phạm ngành giáo dục mầm non. Nghiên cứu thực trạng phát triển năng lực xây dựng môi trường vui chơi ở trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực xây dựng môi trường vui chơi ở trường mầm non cho sinh viên đại học sư phạm ngành giáo dục mầm non▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC MẦM NOM | GIÁO VIÊN | MÔI TRƯỜNG VUI CHƠI▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn Toán học - Mã số: 9.14.01.11 / Lê Trung Hiếu; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Danh Nam, Vũ Quốc Chung. - Thái Nguyên : Đại học Sư phạm, 2021. - 205tr. : Hình vẽ, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày các thành tố và mức độ phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp. Đề xuất một số biện pháp sư phạm phát triển năng lực dạy học môn toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | TOÁN HỌC | GIÁO VIÊN TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Phát triển đội ngũ giảng viên khối ngành Kỹ thuật các trường đại học vùng Đồng bằng Sông Cửu Long theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Minh Tuấn; Hướng dẫn khoa học: Phan Quốc Lâm, Nguyễn Văn Đệ. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2019. - 221tr. : Hình, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng, giải pháp và các khuyến nghị của phát triển đội ngũ giảng viên khối ngành Kỹ thuật các trường đại học vùng Đồng bằng Sông Cửu Long theo tiếp cận năng lực▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | GIÁO VIÊN | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 378.1095978 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn Ngữ Văn và Tiếng Việt - Mã số: 9.14.01.11 / Vũ Thị Thu Hương; Hướng dẫn khoa học: Phạm Thị Thu Hương. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 343tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Tổng hợp, phân tích các tài liệu nghiên cứu về vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong nước và trên thế giới. Nghiên cứu, xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | VĂN BẢN | GIÁO VIÊN | TRUNG HỌC SƠ SỞ | MÔN NGỮ VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 807 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Cù Thị Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Yến Phương, Nguyễn Thị Thu Hằng. - H. : Đại học Sư phạm, 2020. - 204tr. : Hình, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận; Thực tiễn; Biện pháp và các khuyến nghị về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | GIÁO VIÊN | PHÁT TRIỂN | NĂNG LỰC▪ Ký hiệu phân loại: 372.109597 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Lê Bình Thường; Hướng dẫn khoa học: Huỳnh Mộng Tuyền. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 152tr. : Bảng, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng về đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn hiện nay, đề xuất các biện pháp quản lí và góp phần nâng cao hiệu quả quản lí đội ngũ chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIỂU HỌC | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM | TAM BÌNH | VĨNH LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.10959787 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp tại các trường mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Trần Thị Mỹ Phương; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Thuý Dung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 129tr. : Bảng, sơ đồ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lí luận về quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non theo chuẩn nghề nghiệp và khảo sát, phân tích thực trạng quản lí hoạt động này tại các trường mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, qua đó đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá giáo viên mầm non huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | MẦM NON | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM | LONG HỒ | VĨNH LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.10959787 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Quản lý công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp : Luận án Tiến sĩ khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Giáo dục học - Mã số: 62.14.01.14 / Vũ Thị Thu Huyền; Hướng dẫn khoa học: Võ Thị Bích Hạnh, Phan Minh Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 196tr. : Bảng; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp. Thực trạng và biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng nghiệp vụ giáo viên tiểu học▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ | GIÁO VIÊN TIỂU HỌC | QUẢN LÍ▪ Ký hiệu phân loại: 372.112 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|