- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Huỳnh Lâm Anh Chương; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Hương, Trần Văn Hiếu. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 208tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại TPHCM, hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học TPHCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | QUẢN LÍ | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.37 / B305PH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài Toán : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán - Mã số: 62.14.01.01 / Dương Hữu Tòng; Hướng dẫn khoa học: Lê Văn Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2014. - 180tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận, nghiên cứu tri thức luận của của khái niệm phân số, khái niệm phân số trong thể chế đào tạo giáo viên tiểu học và thể chế dạy học toán, dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài toán▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | DẠY HỌC | PHÂN SỐ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | GIẢI BÀI TOÁN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học tiểu học - Mã số: 9.14.01.10 / Vũ Trọng Đông; Hướng dẫn khoa học: Lê Phương Nga, Chu Thị Thuỷ An. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 268tr. : Bảng; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày cơ sơ lý luận và thực tiễn của việc dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học hiện nay. Qua đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | VIẾT | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Tiểu học- Mã số: 9.14.01.10 / Mai Thị Lê Hải; Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tuyết Nga, Nguyễn Thị Thấn. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 284tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương ở một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Yên; Xây dựng qui trình dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí; Đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.89 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận & Phương pháp dạy học bộ môn Toán học - Mã số: 9.14.01.11 / Lê Trung Hiếu; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Danh Nam, Vũ Quốc Chung. - Thái Nguyên : Đại học Sư phạm, 2021. - 205tr. : Hình vẽ, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày các thành tố và mức độ phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp. Đề xuất một số biện pháp sư phạm phát triển năng lực dạy học môn toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | TOÁN HỌC | GIÁO VIÊN TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Lê Văn Dũng; Hướng dẫn khoa học: Hoàng Thị Nhị Hà, Phan Minh Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 198tr. : Bảng; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; Qua đó, xây dựng các biện pháp quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIỂU HỌC | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.11 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Lê Văn Dũng; Người hướng dẫn khoa học: Hoàng Thị Nhị Hà, Phan Minh Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 199tr.; 29cmTóm tắt: Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý về đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN | QUẢN LÍ | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 372.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Quản lí hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lí Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí Giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Nguyễn Thị Mai Thu; Hướng dẫn khoa học: Huỳnh Văn Sơn, Võ Văn Nam. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2023. - 207tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Hệ thống hoá và bổ sung cơ sở lí luận về quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học, phân tích, đánh giá thực trạng quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại TP. HCM, từ đó, đề xuất một số giải pháp quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học tại TP. HCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 372.19 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Lê Vũ Hà; Hướng dẫn khoa học: Phan Thị Mai Hương. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 215tr. : Bảng, hình, biểu đồ, hộp thông tin; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng; Đề xuất các giải pháp quản lý của hiệu trưởng trường tiểu học để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIỂU HỌC | HIỆU TRƯỞNG | CHẤT LƯỢNG | DỊCH VỤ GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 371.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Lê Bình Thường; Hướng dẫn khoa học: Huỳnh Mộng Tuyền. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 152tr. : Bảng, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng về đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn hiện nay, đề xuất các biện pháp quản lí và góp phần nâng cao hiệu quả quản lí đội ngũ chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TIỂU HỌC | GIÁO VIÊN | VIỆT NAM | TAM BÌNH | VĨNH LONG▪ Ký hiệu phân loại: 371.10959787 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|