- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài Toán : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán - Mã số: 62.14.01.01 / Dương Hữu Tòng; Hướng dẫn khoa học: Lê Văn Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2014. - 180tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận, nghiên cứu tri thức luận của của khái niệm phân số, khái niệm phân số trong thể chế đào tạo giáo viên tiểu học và thể chế dạy học toán, dạy học chủ đề phân số ở trường tiểu học thông qua hoạt động giải các bài toán▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | DẠY HỌC | PHÂN SỐ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | GIẢI BÀI TOÁN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Lê Văn Dũng; Người hướng dẫn khoa học: Hoàng Thị Nhị Hà, Phan Minh Tiến. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 199tr.; 29cmTóm tắt: Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý về đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN | QUẢN LÍ | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 372.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. The relationships among perceived principal's transformational leadership, self-efficacy, and job satisfaction of elementary school teachers in Vietnam : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục / Du Thong Nhat; Hướng dẫn khoa học: Ying-Hsing Yang. - Taichung : National Taichung University of Education, 2016. - 228p.; 29cmTóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là đề xuất kiểm tra mối quan hệ giữa đặc điểm nhân khẩu học, sự chuyển đổi lãnh đạo, tính khiêm tốn, sự hài lòng trong công việc của đội ngũ giáo viên trường tiểu học. Từ đó, tìm ra nhân tố ảnh hưởng chính đến công tác giảng dạy của giáo viên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | GIÁO VIÊN | TRƯỜNG TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.1 / R200A
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|