- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Cù Thị Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Yến Phương, Nguyễn Thị Thu Hằng. - H. : Đại học Sư phạm, 2020. - 204tr. : Hình, bảng, đồ thị; 29cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận; Thực tiễn; Biện pháp và các khuyến nghị về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | GIÁO VIÊN | PHÁT TRIỂN | NĂNG LỰC▪ Ký hiệu phân loại: 372.109597 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm ngành Giáo dục mầm non : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục - Mã số: 9.14.01.02 / Chu Anh Sơn; Hướng dẫn khoa học: Từ Đức Văn, Nguyễn Nghĩa Phương. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 221tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu lí luận về rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên cao đẳng sư phạm ngành Giáo dục mầm non. Nghiên cứu thực trạng rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình. Xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình, thực nghiệm các biện pháp rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên cao đẳng sư phạm ngành Giáo dục mầm non▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TẠO HÌNH | KĨ NĂNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SINH VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / R203L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Sử dụng trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Giáo dục mầm non - Mã số: 9.14.01.01 / Lưu Ngọc Sơn; Hướng dẫn khoa học: Đặng Hồng Phương, Đinh Văn Lang. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 232tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu về cơ sở lí luận của việc sử dụng trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Đánh giá thực trạng sử dụng trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ. Đề xuất biện pháp sử dụng trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ 5 - 6 tuổi. Thực nghiệm sư phạm xác định hiệu quả và tính khả thi của những biện pháp sử dụng trò chơi vận động nhằm phát triển tố chất thể lực cho trẻ lứa tuổi này, góp phần phát triển toàn diện thể chất trẻ, chuẩn bị cho trẻ vào lớp Một ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | GIÁO DỤC THỂ CHẤT | TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG | TRẺ MẪU GIÁO | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.21071 / S550D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|