- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Huỳnh Lâm Anh Chương; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Hương, Trần Văn Hiếu. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 208tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại TPHCM, hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học TPHCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | QUẢN LÍ | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.37 / B305PH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên ngành Du lịch : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Tâm lý học chuyên ngành - Mã số: 9.31.04.01 / Dương Đình Bắc; Hướng dẫn khoa học: Phan Trọng Ngọ, Lê Minh Nguyệt. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 218tr. : Bảng, sơ đồ; 29cmTóm tắt: Đề tài nghiên cứu tổng quan về tổ chức sự kiện, kỹ năng tổ chức sự kiện; Xác định khung lí luận về tổ chức sự kiện và kỹ năng tổ chức sự kiện, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng này; Khảo sát, đánh giá thực trạng kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên ngành Du lịch; Đề xuất và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp tác động nhằm góp phần hình thành và phát triển kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | KĨ NĂNG | TỔ CHỨC SỰ KIỆN | CUNG ỨNG DỊCH VỤ | SINH VIÊN | DU LỊCH▪ Ký hiệu phân loại: 371.8 / K600N
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Tâm lý học chuyên ngành - Mã số: 9.31.04.01 / Phạm Thị Hải Yến; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Huệ. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 239tr. : Sơ đồ, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Đề tài nghiên cứu tổng quan về kỹ năng giao tiếp và các yếu tố ảnh hưởng của kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng; Khảo sát, phân tích đánh giá thực trạng kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng; Đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho điện thoại viên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | TÂM LÍ HỌC | KĨ NĂNG MỀM | KĨ NĂNG GIAO TIẾP | ĐIỆN THOẠI VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 302.23 / K600N
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Phát triển kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nơi học hoà nhập : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn - Mã số: 9.14.01.11 / Ngô Thị Phương Trà; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Hiền Lương, Vương Hồng Tâm. - H. : Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023. - 254tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng nói cho học sinh lớp 1 có khó khăn về nơi học hoà nhập nhằm cải thiện kỹ năng nói, giúp học sinh lớp 1 có khó khăn về nơi học đáp ứng được mục tiêu học môn Tiếng Việt theo năng lực và tham gia hiệu quả vào các hoạt động giáo dục khác trong trường tiểu học hoà nhập▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | KĨ NĂNG NÓI | LỚP 1▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Đăng Cầu; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Dục Quang, Phạm Minh Hùng. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2020. - 211tr. : Bảng, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, luận án đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực nhằm
góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh trung học cơ sở▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH | TRUNG HỌC CƠ SỞ▪ Ký hiệu phân loại: 373.236 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên các trường cao đẳng nghề tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Quản lý Giáo dục - Ngành: Quản lý Giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Thị Thu; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Khắc Hùng. - H. : Học viện Khoa học xã hội, 2020. - 224tr. : Bảng, biểu; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên các các trường cao đẳng nghề tại thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên các trường cao đẳng nghề nhằm góp phần nâng cao kết quả đào tạo toàn diện cho sinh viên trong tình hình hiện nay▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | CAO ĐẲNG | KĨ NĂNG SỐNG | SINH VIÊN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 378.10959779 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm ngành Giáo dục mầm non : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục - Mã số: 9.14.01.02 / Chu Anh Sơn; Hướng dẫn khoa học: Từ Đức Văn, Nguyễn Nghĩa Phương. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 221tr. : Minh hoạ; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu lí luận về rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên cao đẳng sư phạm ngành Giáo dục mầm non. Nghiên cứu thực trạng rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình. Xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình, thực nghiệm các biện pháp rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho sinh viên cao đẳng sư phạm ngành Giáo dục mầm non▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC MẪU GIÁO | TẠO HÌNH | KĨ NĂNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SINH VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / R203L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Vấn đề giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi trên sóng truyền hình Đồng bằng sông Cửu Long : Luận văn Thạc sĩ Báo chí học - Chuyên ngành: Báo chí học định hướng ứng dụng - Mã số: 8.32.01.01.01 / Nguyễn Thuý Duy; Hướng dẫn khoa học: Dương Xuân Sơn, Đỗ Anh Đức. - Cà Mau : Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, 2020. - 112tr.; 30cmTóm tắt: Nghiên cứu thực trạng, số lượng, chất lượng, nội dung, hình thức và vấn đề đặt ra trong hoạt động thông tin tuyên truyền giáo dục kỹ năng sống cho thiếu nhi trên sóng truyền hình một số Đài Phát thanh Truyền hình khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể là Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau và Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | TRUYỀN HÌNH | GIÁO DỤC | KĨ NĂNG SỐNG | THIẾU NHI | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 646.7 / V121Đ
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|