- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Huỳnh Lâm Anh Chương; Hướng dẫn khoa học: Trần Thị Hương, Trần Văn Hiếu. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 208tr.; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại TPHCM, hệ thống các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học TPHCM▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | QUẢN LÍ | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH TIỂU HỌC | TP. HỒ CHÍ MINH | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 372.37 / B305PH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học tiểu học - Mã số: 9.14.01.10 / Vũ Trọng Đông; Hướng dẫn khoa học: Lê Phương Nga, Chu Thị Thuỷ An. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 268tr. : Bảng; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày cơ sơ lý luận và thực tiễn của việc dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học hiện nay. Qua đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | VIẾT | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Hiệu quả chương trình giáo dục tình dục an toàn cho học sinh 5 trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ Y học - Chuyên ngành: Sản phụ khoa - Mã số: 62.72.01.31 / Lê Văn Hiền; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Duy Tài. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, 2018. - 190tr.; 29cmTóm tắt: Xác định tỉ lệ củng cố kiến thức, thái độ đúng của học sinh 5 trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh về tình dục an toàn trước và sau can thiệp bằng chương trình giáo dục tình dục an toàn▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | HỌC SINH | TÌNH DỤC AN TOÀN | TP. HỒ CHÍ MINH▪ Ký hiệu phân loại: 613.9 / H309QU
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Nghiên cứu số đo và chỉ số nhân trắc của học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Y học - Chuyên ngành: Giải phẫu Người - Mã số: 62.72.01.04 / Nguyễn Thị Giao Hạ; Hướng dẫn khoa học: Võ Huỳnh Trang. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, 2022. - 173tr. : Bảng, biểu đồ, hình; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bộ Y tếTóm tắt: Xác định các số đo nhân trắc, các chỉ số nhân trắc của học sinh từ 6 đến 17 tuổi vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm học 2018-2019. Đánh giá sự thay đổi của các số đo theo thời gian và xây dựng phương trình hồi quy tính các số đo theo tuổi và giới tính▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | NHÂN TRẮC HỌC | HỌC SINH | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG▪ Ký hiệu phân loại: 599.9 / NGH305C
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Những vấn đề về mạch lạc văn bản trong bài làm văn của học sinh phổ thông : Luận án Tiến sĩ Ngữ văn - Chuyên ngành: Lý luận Ngôn ngữ - Mã số: 62.22.01.01 / Phan Thị Ai; Hướng dẫn khoa học: Dư Ngọc Hân, Trịnh Sâm. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 257tr.; 29cmTóm tắt: Luận án trình bày một cách cụ thể, chi tiết các vấn đề về mạch lạc; những tiêu chí của một câu văn, đoạn văn và văn bản mạch lạc. Đồng thời, qua kết quả khảo sát ngữ liệu, bước đầu, luận án phác hoạ những yếu tố cơ bản, cần thiết góp phần xây dựng văn bản tập làm văn mạch lạc▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | NGỮ VĂN | TIẾNG VIỆT | NGỮ PHÁP | HỌC SINH PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 495.9225 / NH556V
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Phát triển năng lực trực giác Toán học cho học sinh trong dạy học Toán ở trường trung học phổ thông : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán - Mã số: 09.14.01.11 / Võ Xuân Mai; Người hướng dẫn khoa học: Đào Tam, Nguyễn phương Chi. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 163tr.; 29cmTóm tắt: Gồm các chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng dạy học theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông; Tổ chức hoạt động ngoài trời theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường THPT..▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | TOÁN HỌC | PHÁT TRIỂN | HỌC SINH | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 373.238 / PH110TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 62.14.01.14 / Nguyễn Văn Định; Hướng dẫn khoa học: Võ Văn Nam, Nguyễn Văn Đệ. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh, 2021. - 231tr. : Bảng; Biểu đồ; Hình; 30cmTóm tắt: Trên cơ sở hệ thống hoá lí luận về quản lí hoạt động học tập của học sinh trung học phổ thông và khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Luận án đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động học tập của học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG | HỌC SINH | HỌC TẬP | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 373.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các Trường phổ thông Dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lý giáo dục - Mã số: 91.40.114 / Thiều Văn Nam; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Đệ, Thái Văn Thành. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2021. - 214tr. : Bảng; Biểu đồ; Sơ đồ; 30cmTóm tắt: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở Trường phổ thông Dân tộc nội trú. Thực trạng quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các Trường phổ thông Dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ. Biện pháp quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các Trường phổ thông Dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ và một số khuyến nghị, đề xuất▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | HỌC SINH | TÂY NAM BỘ | NĂNG LỰC▪ Ký hiệu phân loại: 373.12 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Quản lý hoạt động đánh giá hạnh kiểm học sinh trong các trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận án Tiến sĩ khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Giáo dục học - Mã số: 62.14.01.14 / Lê Hồng Sơn; Hướng dẫn khoa học: Phan Văn Kha; Nguyễn Kim Dung. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 176tr. : Bảng; 29cmTóm tắt: Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý đánh giá hạnh kiểm học sinh trung học phổ thông, đánh giá hoạt động này tại Tp. Hồ Chí Minh. Xây dựng các biện pháp đổi mới quản lý hoạt động trên tại các trường trung học phổ thông Tp. Hồ Chí Minh▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | HẠNH KIỂM | HỌC SINH | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | ĐÁNH GIÁ | TP. HỒ CHÍ MINH | QUẢN LÍ▪ Ký hiệu phân loại: 373.150959779 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 9.14.01.14 / Nguyễn Đăng Cầu; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Dục Quang, Phạm Minh Hùng. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2020. - 211tr. : Bảng, biểu đồ; 29cmTóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, luận án đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực nhằm
góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh trung học cơ sở▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | KĨ NĂNG SỐNG | HỌC SINH | TRUNG HỌC CƠ SỞ▪ Ký hiệu phân loại: 373.236 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|