- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Quản lí hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 / Nguyễn Thanh Yến Nhi; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thanh Giang. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2020. - 147tr. : Bảng, hình vẽ, đồ thị; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng về ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường Trung học cơ sở; Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm tăng cường hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên ở trường Trung học cơ sở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An▪ Từ khóa: LUẬN VĂN THẠC SĨ | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | KHOA HỌC TỰ NHIÊN | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | CẦN GIUỘC | LONG AN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 373.236334 / QU105L
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. Xây dựng mô hình sách giáo khoa môn Khoa học tự nhiên ở cấp Trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Thị Thanh Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Mai Sỹ Tuấn, Phan Thị Thanh Hội. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019. - 159tr.; 30cmTóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích cấu trúc sách giáo khoa hiện hành môn Sinh học cấp Trung học cơ sở của Việt Nam và sách giáo khoa môn Khoa học một số nước có nền giáo dục tiên tiến với những tiêu chí đặc trưng nhằm xây dựng mô hình sách giáo khoa môn Khoa học tự nhiên, góp phần đổi mới phương pháp dạy học, thực hiện chương trình đổi mới giáo dục nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục môn Khoa học tự nhiên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | KHOA HỌC TỰ NHIÊN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | SÁCH GIÁO KHOA▪ Ký hiệu phân loại: 507.1 / X126D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|