- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường Trung học phổ thông (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ) : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp Giảng dạy bộ môn Lịch sử - Mã số: 9.14.01.11 / Hồ Văn Toàn; Hướng dẫn khoa học: Trịnh Đình Tùng, Đoàn Văn Hùng. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 217tr. : Bản đồ, tranh màu; 29cmTóm tắt: Đề tài hệ thống những vấn đề lý luận về giáo dục tư tưởng, thái độ, ý thức cho học sinh nói chung, giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo nói riêng; Điều tra và khảo sát thực tiễn việc giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT; Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa bộ môn lịch sử (phần Lịch sử Việt Nam) và các tài liệu liên quan đến chủ quyền biển, đảo; Xây dựng bộ tiêu chí và bảng thang đo để đánh giá sự chuyển biến về ý thức chủ quyền biển, đảo của học sinh; Đề xuất các biện pháp giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam ở trường THPT; Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp một số trường THPT thuộc các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DẠY HỌC | LỊCH SỬ | CHỦ QUYỀN | BIỂN | ĐẢO | VIỆT NAM | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 959.704071 / GI-108D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|