- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -

1/. Định hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 Trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo / Hoàng Bách Việt // Tạp chí Giáo dục. - 2019. - Số 467.- Tr. 42 - 46

Tóm tắt: Đề xuất định hướng dạy học đọc hiểu truyện "Hai đứa trẻ" ở lớp 11 theo Thuyết kiến tạo để có thêm tri thức dạy học đọc hiểu văn bản tự sự trong quá trình dạy học môn Ngữ văn ở trường trung học phổ thông

▪ Từ khóa: DẠY HỌC | NGỮ VĂN | ĐỌC HIỂU | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

▪ Ký hiệu phân loại: 807 / Đ312H

» MARC » Xem nội dung

-----

2/. Rèn kĩ năng thực hiện bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh trung học / Phạm Thị Thu Hương // Tạp chí Giáo dục. - 2025. - Số 16. - Tr. 19 - 23

Tóm tắt: Làm rõ đặc điểm và phân loại bài tập đánh giá năng lực đọc hiệu văn bản được sử dụng trong đánh giá kết thúc, từ đó đề xuất cách thức rèn luyện kĩ năng thực hiện các loại bài tập nhận biết, bài tập thông hiểu, bài tập vận dụng trong các bài kiểm tra đọc hiểu văn bản

▪ Từ khóa: KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU | VĂN BẢN | HỌC SINH | TRUNG HỌC

▪ Ký hiệu phân loại: 373.597 / R203K

» MARC » Xem nội dung

-----

3/. Vận dụng một số kĩ thuật dạy học phù hợp với phong cách học tập trong dạy học đọc hiểu và văn bản văn học ở trường phổ thông / Phạm Thị Giao Liên, Cao Thị Yến Nhi, Bùi Thị Thu Hà, Hà Kim Chi // Tạp chí Giáo dục. - 2024. - Tập 24, số 21 tháng 11. - Tr. 25 - 29

Tóm tắt: Nghiên cứu ứng dụng các kỹ thuật dạy học đọc hiểu văn bản văn học phù hợp với phong cách học tập của học sinh phổ thông. Trình bày hai kỹ thuật cụ thể: RAFT và Hình lập phương, giúp giáo viên phân hoá hoạt động học tập dựa trên đặc điểm của từng học sinh

▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | ĐỌC HIỂU | NGỮ VĂN

▪ Ký hiệu phân loại: 371.3 / V121D

» MARC » Xem nội dung

-----

Có 3 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU VÀ TRUY CẬP TÀI LIỆU SỐ HÓA TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 01/07/2025
Tác giả: Nguyễn Nhã - Điện thoại: 0903.020.023 - Email: MyLib.2020@gmail.com