- TÌM KIẾM -
TÀI LIỆU SỐ HÓA
|
|
1/. Achieving change in student assessment in Vietnamese teacher training Institutions / Luong Thi Hong Gam; Hướng dẫn khoa học: Sharon Parry, Martin Hayden. - New South Wales : Southern Cross University, 2016. - 203p.; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu này giải quyết vấn đề làm thế nào để đạt được sự thay đổi bền vững trong văn hoá đánh giá của sinh viên trong các trường đào tạo giáo viên ở Việt Nam. Văn hoá được hiểu ở đây là đề cập đến niềm tin, giá trị, thái độ và hành vi, trong trường hợp này liên quan đến các thực tiễn đánh giá sinh viên được thông tin đầy đủ bởi một cơ quan nghiên cứu thực nghiệm▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO VIÊN | ĐÁNH GIÁ | LUẬN ÁN TIẾN SĨ▪ Ký hiệu phân loại: 371.14 / A100CH
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
2/. The adoption of blended E-learning technology in Vietnam : Luận án Tiến sĩ - Chuyên ngành: Công nghệ thông tin / Tran Ngo Nhu Khanh; Hướng dẫn khoa học: Graham Winley. - Bangkok : Assumption University, 2016. - 113p.; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra các yếu tố chính ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên Việt Nam đối với việc học tập trên lớp và học tập online. Từ kết quả đó, nhóm nghiên cứu đề xuất mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) thoả các yếu tố bên ngoài được phân thành ba nhóm như đặc điểm hệ thống của mô hình TAM, các yếu tố văn hoá và xã hội, sự khác biệt cá nhân tác động đến thái độ sử dụng của người dùng▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | MÔ HÌNH CHẤP NHẬN CÔNG NGHỆ | ỨNG DỤNG | PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP▪ Ký hiệu phân loại: 371.35 / A102-O
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
3/. Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Thị Thu Thuỷ; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Biên, Dương Xuân Quý. - H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 183tr. : Bảng, hình; 30cmĐTTS ghi : Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Đánh giá thực trạng năng lực dạy học tích hợp STEM và nhu cầu bồi dưỡng về giáo dục STEM của giáo viên trung học cơ sở. Thiết kế chương trình bồi dưỡng và quy trình tổ chức bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp STEM cho giáo viên trung học cơ sở▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO VIÊN | TRUNG HỌC CƠ SỞ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC STEM▪ Ký hiệu phân loại: 507.1 / B452D
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
4/. Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học tiểu học - Mã số: 9.14.01.10 / Vũ Trọng Đông; Hướng dẫn khoa học: Lê Phương Nga, Chu Thị Thuỷ An. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023. - 268tr. : Bảng; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày cơ sơ lý luận và thực tiễn của việc dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học hiện nay. Qua đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học trong thời gian tới▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | VIẾT | HỌC SINH TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.62 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
5/. Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và PPDH Tiểu học- Mã số: 9.14.01.10 / Mai Thị Lê Hải; Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tuyết Nga, Nguyễn Thị Thấn. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 284tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lí luận về dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí ở tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy học tích hợp Lịch sử, Địa lí địa phương ở một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Yên; Xây dựng qui trình dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí; Đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TIỂU HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.89 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
6/. Dạy học Sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học môn Sinh học - Mã số: 9.14.01.11 / Hồ Thị Hồng Vân; Người hướng dẫn khoa học: Đinh Quang Báo. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 233tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học Sinh học 10 đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp; Thực trạng giáo dục định hướng nghề nghiệp ở nhà trường phổ thông Việt Nam; Nguyên tắc và cách thức tổ chức dạy học sinh học 10 trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp; Đánh giá năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh trong dạy học Sinh học 10..▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | SINH HỌC | LỚP 10▪ Ký hiệu phân loại: 570.07 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
7/. Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục - Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Địa lí - Mã số: 9.14.01.11 / Hoàng Thị Thanh Giang; Người hướng dẫn khoa học: Kiều Văn Hoan, Lâm Quang Dốc. - H. : Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020. - 179tr. : Minh hoạ; 29cmTóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS; Xác định các nội dung và chủ đề tích hợp trong dạy học môn Địa lí 9 ở trường THCS; Xây dựng quy trình tổ chức dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS; Tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu; Đề xuất các yêu cầu, nguyên tắc và biện pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường THCS▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC HỌC | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | ĐỊA LÍ | TRUNG HỌC CƠ SỞ▪ Ký hiệu phân loại: 330.9597 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
8/. Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn - Mã số: 9.14.01.11 / Phùng Thị Vân Anh; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Hạnh, Đào Thị Bình. - H. : Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2023. - 213tr. : Hình, bảng, biểu đồ; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Trình bày một số vấn đề về dạy học và phương pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản thông tin đa phương thức ở trường phổ thông▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | VĂN BẢN | ĐỌC HIỂU▪ Ký hiệu phân loại: 807.1 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
9/. Dạy học Toán cho học sinh Trung học phổ thông chuyên lí, hoá, sinh theo định hướng bồi dưỡng năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán - Mã số: 9.14.01.11 / Nguyễn Trần Lâm; Hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Thuận, Đào Tam. - Nghệ An : Đại học Vinh, 2019. - 250tr. : Bảng, biểu đồ; 30cmTóm tắt: Làm rõ khái niệm Năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức thông qua các năng lực thành tố và các hoạt động thực tiễn trong dạy học Toán cho học sinh Trung học phổ thông (THPT). Tìm hiểu thực trạng và nhu cầu của việc bồi dưỡng năng lực khám phá và chiếm lĩnh tri thức trong dạy học Toán cho học sinh THPT chuyên Lí, Hoá, Sinh. Xây dựng và kiểm tra tính khả thi của các biện pháp sư phạm áp dụng trong dạy học Toán cho hệ THPT chuyên Lí, Hoá, Sinh nhằm bồi dưỡng năng lực này cho các em▪ Từ khóa: LUẬN ÁN TIẾN SĨ | GIÁO DỤC | TOÁN | DẠY HỌC | PHƯƠNG PHÁP▪ Ký hiệu phân loại: 510.71 / D112H
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
10/. Giá trị ứng dụng của hai phương pháp chụp cắt lớp vi tính mạch máu và cộng hưởng từ mạch máu để đánh giá túi phình động mạch não : Luận án Tiến sĩ Y học - Chuyên ngành: Ngoại thần kinh - Sọ não - Mã số: 62.72.01.27 / Nguyễn An Thanh; Hướng dẫn khoa học: Võ Tấn Sơn. - Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, 2016. - 149tr.; 29cmTóm tắt: Cung cấp thông tin về giá trị thực tiễn của hai phương pháp chụp mạch máu não không xâm lấn mới đối với bệnh lý túi phình động mạch não (TPĐMN) được thực hiện tại cơ sở y tế ở Việt Nam; cung cấp thông tin về đặc điểm bệnh lý TPĐMN của người Việt Nam; các yếu tố khác biệt có ý nghĩa thống kê giữa TP vỡ với TP chưa vỡ, mối liên quan có ý nghĩa thống kê với vỡ túi phình▪ Từ khóa: CHỤP CỘNG HƯỞNG TỪ | PHƯƠNG PHÁP | PHÌNH ĐỘNG MẠCH NÃO | CHỤP CẮT LỚP VI TÍNH▪ Ký hiệu phân loại: 616.1 / GI-100TR
»
MARC
|
Mời bạn đến Phòng đọc Điện tử để xem tài liệu số hóa !
-----
|
|
|
|
|